Hoa anh đào Đồi Con Heo - Khung cảnh Nhật giữa lòng TP Vũng Tàu

Không phải đi đến Nhật Bản xa xôi để thưởng ngoạn khung cảnh hoa anh đào nở rợp lối, bạn có thể tìm đến ngay với Đồi Con Heo Vũng Tàu để ngắm hoa anh đào nở dọc triền núi vô cùng đẹp mắt và lãng mạn. Hãy cùng tìm hiểu địa điểm khám phá cực đẹp này và mùa hoa anh đào nở để không bỏ lỡ cảnh đẹp hiếm có này nhé.

1. Giới thiệu ngắn gọn về địa điểm đồi con heo

Toạ lạc ở ngay Bãi Sau Vũng Tàu, Đồi Con Heo là một ngọn đồi hoang trọc nhỏ nhô ra từ triền núi. Những năm gần đây Đồi Con Heo trở thành địa điểm khám phá và check in sống ảo được yêu thích của giới trẻ với những góc hình đẹp chất ngất. Vốn dĩ là một ngọn đồi được khai thác đá nhưng chính việc khai thác đá đã vô tình tạo nên một vẻ đẹp cuốn hút và đặc biệt cho ngọn đồi này.
Từ trên Đồi Con Heo nhìn xuống, cả một Vũng Tàu đẹp như tranh được thu vào tầm mắt, với cung đường Thuỳ Vân, một góc đường Hạ Long và đảo Hòn Bà giữa biển hiện ra đẹp mơ mộng.
Du khách đến với Đồi Con Heo đều truyền tai nhau lại rằng đây là địa điểm đẹp nhất để ngắm được toàn cảnh Vũng Tàu xinh đẹp, khi bạn tiến đến khu vực mép đồi, từ đây cả một đường cát trải dài của Bãi Sau uốn lượn trước mắt bên biển xanh thẳm bên trời xanh trong hút mắt, vừa thanh bình lại vô cùng kỳ vĩ.
Đến Đồi Con Heo vào đúng mùa, bạn còn có thể được nhìn ngắm hàng cây đỗ mai đẹp như hoa anh đào nở rộ dọc hai bên đường lên đồi, tạo nên khung cảnh đẹp như tranh vẽ, tưởng như bạn đang ở xứ sở mặt trời mọc vậy. Nơi đây càng thêm thu hút các cặp đôi và cả những nhóm bạn bè đến tụ tập check in hay chụp ảnh cưới đẹp lung linh.

2. Thời gian hoa nở trong năm

Cứ đến dịp sát Tết, hoa đỗ mai ở Đồi Con Heo lại nở rộ và kéo dài đến cuối tháng 1 dương lịch. Những cánh hoa màu hồng phớt xen lẫn màu trắng trong trẻo tạo nên một khung cảnh hoang dại mà bừng sáng rực rỡ cả một triền núi. Dịp sát Tết còn là dịp thật thích hợp để bạn chụp một bộ ảnh xuân rực rỡ bên sắc hoa đỗ mai nhỉ! Những cánh hoa bay bay trong gió, rụng đầy hai bên đường đi hay sắc hồng phớt rợp trời sẽ khiến bạn phải nao nao lòng vì quá đẹp.
Hoa anh đào Đồi Con Heo - Ảnh 1
Đến với Đồi Con Heo trong thời điểm này, bạn có thể dễ dàng có được cả ngàn bức ảnh sống ảo đẹp rụng tim bởi khung cảnh quá đỗi xinh đẹp, quá đỗi ngọt ngào lãng mạn nơi đây. Đây cũng là thời điểm bạn có thể nhìn thấy nhiều cặp đôi kéo đến đây chụp ảnh cưới và các nhóm bạn bè du lịch bụi hay đi phượt ngắm cảnh hoa đỗ mai nở.

3. Hình ảnh check-in sống ảo tuyệt đẹp cùng hoa anh đào Đồi Con Heo

Hoa anh đào Đồi Con Heo - Ảnh 2
Hoa anh đào Đồi Con Heo - Ảnh 3
Hoa anh đào Đồi Con Heo - Ảnh 4
Hoa anh đào Đồi Con Heo - Ảnh 5
Những hình ảnh check in cực đẹp từ dọc triền núi cho đến lên đỉnh núi, màu sắc phơn phớt của màu hoa đỗ mai trên Đồi Con Heo cùng với màu cỏ úa vàng nâu đem đến một vẻ cuốn hút vừa bình dị nhẹ nhàng và tự nhiên và hoang sơ. Khiến bất cứ ai đến và dừng chân ở Đồi Con Heo mùa hoa đỗ mai nở đều thốt lên ngạc nhiên và không nỡ rời đi.
Tham khảo thêm địa điểm gần Đồi Con Heo:
Đến với thành phố biển Vũng Tàu, bạn có thể ngắm hoa đỗ mai Đồi Con Heo, không phủ trong sương mờ lãng mạn như Đà Lạt, nhưng đổi lại là nét thanh bình và có phần hoang dã hơn đem đến cho Vũng Tàu sự cuốn hút không nơi đâu có được. Hãy ghé thăm đồi Con Heo vào một ngày đầu xuân năm mới để thưởng thức vẻ đẹp ngọt ngào và trong trẻo của những cánh hoa đỗ mai bay bay trong gió hay ngẩng đầu lên thấy sắc hồng phớt xen trắng tinh rợp trời bạn nhé!

OCEANAMI VILLAS BEACH CLUBQuốc lộ 44A, Thị trấn Phước Hải, Huyện Đất Đỏ, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Việt Nam
Số điện thoại: +84 254 626 8888

VĂN PHÒNG SALES & MARKETING TẠI TP.HCM37 Nguyễn Cơ Thạch, Phường An Lợi Đông, Quận 2, TP.HCM, Việt Nam
Số điện thoại: +84 28 2261 8866

Xem thêm:
Biệt thự nghỉ dưỡng tại Vũng Tàu
Biệt thự Vũng Tàu cho thuê cuối tuần

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hồ đá xanh - Khung cảnh non nước hữu tình và những điều cần chú ý

Đồi con heo Vũng Tàu - địa điểm check-in “đốn tim" giới trẻ

Bãi Dâu Vũng Tàu – địa điểm chụp hình “đẹp hết nấc” hè 2019